21/11/2019 17:08        

Trường mầm non 3/2 tổ chức ngày hội đến trường của bé năm học 2019-2020

Tham dự buổi lễ, có sự góp mặt của lãnh đạo PGD Thành phố Nha Trang, đông đảo quý phụ huynh và các bé cùng Phóng viên Báo Khánh Hòa cũng đến ghi hình và đưa tin.

Buổi lễ diễn ra vào những ngày đầu thu dìu dịu với ánh nắng vàng rực rỡ và trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi để chào đón các bé nhà trẻ ở lứa tuổi đầu cấp là những chồi non bé bỏng vừa chập chững bước vào trường với biết bao điều mới lạ và bỡ ngỡ. Sau phần Lễ, đến với phần hội là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô và các bé biễu diễn. Mỗi tiết mục đều thể hiện sự hồn nhiên, vui tươi, nhí nhảnh cuả các bé đã để lại trong lòng người xem những cảm xúc khác nhau. Không khí của ngày hội càng náo nhiệt hơn và niềm vui ngày khai trường được nhân đôi khi các bé được xem màn trình diễn múa lân đầy ấn tượng do cặp đôi sư tử Lân rồng biểu diễn.

Buổi lễ khai giảng năm học mới của trường mầm non 3/2 đã khép lại xong dư âm của nó còn vang ngân mãi trong lòng mỗi CBGVNV và học sinh trong trường. Hi vọng rằng, trong năm học 2019-2020  với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực phấn đấu của cô và trò, trường mầm non 3/2 sẽ có những bước đột phá mới trong sự nghiệp giáo dục./.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội

 

 

Tin, ảnh MN3/2.