16/11/2023 20:19        

TRƯỜNG MẦM NON 3/2 TỔ CHỨC VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

Có 1 câu nói “Dưới ánh hào quang của ánh sáng mặt trời, không có nghề nào cao quý bằng nghề dạy học". Từ xưa đến nay, nghề nhà giáo luôn được xem là "nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo". Người thầy được ví như người lái đò ngày đêm cần mẫn chở con thuyền tri thức đưa mỗi lứa học trò tới bến bờ thành công. Thầy cô không chỉ là người cho chữ mà còn dạy chúng ta cách làm người. Thầy cô còn là người vun trồng, chắp cánh cho những ước mơ của rất nhiều thế hệ học sinh đến với bến bờ tương lai. Bước qua chuyến đò, có người thành công, cũng có người thất bại nhưng chắc hẳn một điều trong sâu thẳm trái tim mỗi người đều khắc ghi công ơn người lái đò cần mẫn ấy.

Trong không khí hân hoan cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để tỏ lòng tri ân, biết ơn đến công lao to lớn của người thầy, người cô đã, đang và sẽ tiếp tục ươm những mầm non tương lai của đất nước được bay cao, bay xa và thành đạt trên đường đời rộng mở, học trò Trường Mầm Non 3/2 đã gửi gắm tình cảm thân thương mà các em dành cho các thầy các cô qua lời ca, tiếng hát, điệu múa….Sau đây là  một số hình ảnh của buổi văn nghệ chào mừng ngày nhà giá Việt Nam 20/11 của các nhóm lớp

Chương trình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn vang mãi trong lòng cô và trò. Với những lời chúc, lời ca, điệu múa ngây thơ ngộ nghĩnh và đáng yêu chính là niềm tự hào của các cô giáo trong nhà trường để các cô có thể vững bước trên con đường sự nghiệp trồng người của mình.

Tin bài Mầm Non 3/2