26/03/2024 10:17        

Trường Mầm Non 3/2 tổ chức tiệc buffet chào xuân Giáp Thìn 2024

Trong không khí ấm áp của tiết trời mùa xuân trên khắp mọi nơi, chiều ngày 26/01/2024 trường mầm non 3/2 tưng bừng tổ chức tiệc Buffet chào xuân Giáp Thìn.

Tổ chức ngày hội buffet cho trẻ là một hoạt động bổ ích giúp cho trẻ tiếp cận với những văn hóa, kỹ năng ăn uống trong cuộc sống hàng ngày, mang đến cho trẻ những hoạt động trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thích thú, giúp trẻ tự tin hơn trong cuộc sống, mạnh dạn trong giao tiếp...

Qua bữa tiệc buffet trẻ được giao lưu trao đổi ngắm nhìn, nhận biết các món ăn vừa lạ vừa quen do Ban Giám Hiệu nhà trường cùng với các cô giáo, các cô cấp dưỡng chế biến ngộ nghĩnh dưới nhiều hình thức khác nhau để khuyến khích các con ăn ngon miệng như: Cơm chiên dương châu, nui xương heo, xiên que thập cẩm, cháo khoai tím thịt heo, chả ram tôm đất, tôm hấp gừng, xúc xích chiên, trứng cút, gà luộc, nước ép cam, chanh dây, sữa đậu nành....Trẻ được thưởng thức bữa tiệc với không khí vui vẻ ấm áp, trẻ biết tự phục vụ bản thân. Đây cũng là dịp để các bé tăng thêm tình đoàn kết, yêu thương lẫn nhau trong tập thể. Thông qua bữa tiệc Trẻ được cô giáo và ba mẹ hướng dẫn trẻ biết lấy thức ăn vừa phải ở từng món ăn để thưởng thức và học cách ăn uống lịch sự có văn hóa biết xếp hàng người trước người sau, ăn lịch sự từ tốn. Sau khi lấy thức ăn xong các bé trở về chỗ ngồi của mình và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt do chính mình lựa chọn.

Ngày hội buffet cho các bé đã thể hiện được sự gắn kết giữa phụ huynh và nhà trường trong việc chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Bữa tiệc buffet kết thúc tốt đẹp và để lại trong các con, các bậc phụ huynh và các cô những ấn tượng khó quên.

Sau đây là một số hình ảnh của các bé khi tham gia buổi tiệc Buffet:


Tin bài Mầm Non 3/2