05/01/2024 19:27        

Trường Mầm Non 3/2 tổ chức cho các bé tham quan BẢO TÀNG HẢI DƯƠNG HỌC

Sáng ngày 05/01/2024, trường mầm non 3/2 tổ chức cho các bé chuyến tham quan khám phá đại dương tại Bảo Tàng Hải Dương Học – TP Nha Trang.

Chuyến tham quan bắt đầu khởi hành vào lúc 8h15 phút trong niềm vui hân hoan, sự phấn khởi và hào hứng của các tất cả các bé khối MG 4 – 5 tuổi. Đến với Viện Hải Dương Học, các bé được tận mắt ngắm nhìn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hàng trăm loài sinh vật biển khác nhau: Sao biển, hải cẩu, san hô, rùa biển, ba ba, cá mập, các loài cá rực rỡ khoe sắc màu…. Đặc biệt, đây còn là nơi bảo quản, trưng bày bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m. Tất cả chúng đã thu hút được sự chú ý, tranh luận sôi nổi của các bé. Tại đây, các bé cũng đã được tìm hiểu về đặc điểm cấu tạo, thức ăn và môi trường sống của chúng…và biết được các loài sinh vật quý hiếm cần được bảo vệ, cấm săn bắt: Bò biển, rùa, cá voi, cá heo... qua sự gợi ý, hướng dẫn của các cô giáo. Từ đó, hình thành sự yêu thích muốn bảo vệ sinh vật biển trong tâm trí của các bé.

Chuyến tham quan lần này, đã tạo cơ hội cho các bé được trải nghiệm thực tế qua hoạt động khám phá môi trường, học hỏi thêm nhiều kiến thức về thế giới xung quanh, thỏa mãn tình tò mò, ham hiểu biết, được thay đổi môi trường học tập, vui chơi và giúp cho các cháu mạnh dạn, tự tin hơn trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh trong buổi tham quan:

Tin bài Mầm Non 3/2