19/04/2024 20:51        

TRƯỜNG MẦM NON 3/2 TỔ CHỨC CHO CÁC BÉ THAM QUAN CHAMPA ISLAND NHA TRANG

Trải nghiệm là quá trình nhận thức, khám phá đối tượng bằng việc tương tác với đối tượng thông qua hành động tri giác như nhìn, nghe, sờ,…và quá trình tâm lý bên trong như chú ý, tư duy, tưởng tượng, ghi nhớ,… Thông qua các hoạt động trải nghiệm, các bé có thể học hỏi, tìm tòi, sáng tạo, tiếp thu, tích lũy được những kinh nghiệm và hoàn thiện các kĩ năng sống cho bản thân. Nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động trải nghiệm, ngày 19/4/2024 trường mầm non 3/2 tổ chức chương trình vui chơi ngoại khóa cho các bé lớp mẫu giáo 3-4 tuổi tại khu resort Champa island Nha Trang.

Hoạt động tham quan diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi các cháu được trải nghiệm khu làm vườn như vườn cây thuốc nam, vườn hoa, vườn rau ăn lá, rau ăn quả… Với nội dung xem xiếc thú, các cháu vô cùng phấn khích và thích thú với các tiết mục biểu diễn của chú khỉ lucky đi trên dây, nhào lộn… trong tiếng vỗ tay và cổ vũ của các cháu làm cho không khí trở nên náo nhiệt.

 Chuyến thăm quan dã ngoại để lại cho các cháu nhiều nhiều cung bậc cảm xúc. Thông qua hoạt động ngoại khóa hình thành và củng cố những kiến thức kỹ năng sống cho trẻ.

Một số hình ảnh của buổi tham quan dã ngoại

 

Tin bài MN 3/2